11 mẹo giúp ngôi nhà của bạn có mùi thơm như khách sạn sang trọng

1. Loại gia vị yêu thích có thể dùng làm chất thơm cho giày Kệ giày không thể được coi là nơi thơm tho. Đôi khi, giày, ủng và giày thể thao ...

1. Loại gia vị yêu thích có thể dùng làm chất thơm cho giày

Kệ giày không thể được coi là nơi thơm tho. Đôi khi, giày, ủng và giày thể thao bắt đầu có mùi hôi do tương tác với mồ hôi. Nhưng nếu chúng ta sử dụng đinh hương, chúng ta có thể loại bỏ vấn đề này. Tất cả những gì bạn cần làm là cho đinh hương vào một túi vải, đặt vào mỗi đôi giày hoặc ủng. Vài giờ sau đó, đinh hương sẽ hấp thụ độ ẩm dư thừa và tỏa ra mùi thơm trong giày.

2. Nến khử mùi hôi trong phòng tắm

11 meo giup ngoi nha cua ban co mui thom nhu khach san sang trong

Nến không mùi có thể giúp khử mùi hôi trong nhà tắm.

Nến trong phòng tắm không chỉ có thể tạo ra một bầu không khí ấm cúng mà còn có thể hóa giải những mùi khó chịu. Và không cần thiết phải sử dụng nến thơm cho việc này. Khói nhẹ phát ra từ một ngọn nến không có mùi hương cũng có thể thực hiện tốt nhiệm vụ này. Đó là lý do tại sao đốt nến trong khi đang đi vệ sinh có thể mang lại cho bạn một số lợi ích, tuy nhiên bạn cần nhớ thổi nến trước khi rời khỏi phòng tắm.

3. Máy làm mát không khí ô tô có thể chống lại mùi khó chịu trong phòng tắm

Để làm cho phòng tắm của bạn có mùi thơm, bạn có thể thử sử dụng máy làm mát không khí trên ô tô. Dụng cụ này thường có một sợi dây treo có thể được sử dụng để buộc trong phòng tắm. Bạn cũng có thể làm điều tương tự với thùng rác để che giấu mùi hôi bốc ra từ thùng rác.

4. Nước giặt sẽ làm trong lành không khí trong phòng tắm

Một cách hay khác để làm mới phòng tắm là tự làm dầu thơm. Đặt một vài miếng bông gòn vào bát, đổ 2-3 muỗng nước giặt xả vào đó và đặt bát này vào một góc trong phòng tắm. Hương thơm sẽ kéo dài đến 3 ngày, sau đó, bạn nên làm mới quy trình này.

5. Một chiếc túi đựng xà phòng có thể khử sạch mùi ẩm mốc trong tủ quần áo của bạn

11 meo giup ngoi nha cua ban co mui thom nhu khach san sang trong

Mùi mốc trong tủ quần áo là do ẩm ướt và thiếu thông gió. Do đó, trước khi cất quần áo vào tủ, bạn cần đảm bảo rằng chúng đã khô hoàn toàn. Ngoài ra, thật hợp lý khi bạn “tìm kiếm” một hương vị tự làm trong tủ quần áo. Để thực hiện, bạn dùng một miếng vải bọc một miếng xà phòng thơm và đặt cạnh quần áo. Bạn có thể sử dụng một chiếc tất sạch làm túi đựng xà phòng.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thay thế các móc treo bằng nhựa và dây bằng gỗ. Bạn có thể chọn các sản phẩm từ cây tuyết tùng, loại gỗ này có khả năng hút ẩm dư thừa và tạo mùi thơm dễ chịu cho mọi thứ.

6. Vỏ quýt có thể làm sạch lò vi sóng

Đôi khi khi mở cửa lò vi sóng, chúng ta không muốn bỏ thức ăn vào đó. Thay vào đó, chúng ta muốn bịt mũi và giữ khoảng cách an toàn, vì mùi hôi thường có thể xuất hiện ở đây. May mắn thay, vấn đề này có thể được giải quyết khá dễ dàng.

Tất cả những gì bạn cần làm là cho vỏ quýt vào lò vi song và để nhiệt độ ở công suất nhỏ để không bị cháy. Mùi hôi sẽ hết. Bạn có thể làm phương pháp tương tự với lò nướng.

7. Bánh mì và khoai tây giúp tủ lạnh có mùi thơm

11 meo giup ngoi nha cua ban co mui thom nhu khach san sang trong

Bạn có thể tự làm nước làm thơm tủ lạnh. Để làm điều đó, lấy một miếng bánh mì, nướng cho đến khi đen và nghiền nó ra. Đổ vụn bánh mì cháy vào túi gạc và đặt lên kệ cùng với các sản phẩm khác.

Khoai tây gọt vỏ và cắt lát cũng có thể giúp bạn khử mùi hôi trong tủ lạnh. Tuy nhiên, khoai tây này cần được thay 2-3 ngày một lần.

8. Giấm và táo sẽ giúp khử mùi hôi trên thớt

Thớt gỗ hấp thụ mùi của thực phẩm chúng ta cắt trên chúng. Để ngăn sản phẩm trở thành nguồn gây ra mùi hôi trong nhà bếp, hãy thử dùng giấm. Thớt nên được rửa bằng nước nóng và chất tẩy rửa, sau đó lau bằng giấm và rửa kỹ.

Táo có thể giúp loại bỏ mùi còn sót lại của tỏi. Để làm điều này, hãy cắt nhỏ táo ra, trải nó lên bề mặt của thớt và để nó ở đó trong 10 phút.

9. Kem đánh răng và báo sẽ ngăn mùi của bát đĩa nhựa

Nhiều người trong chúng ta sử dụng hộp nhựa để đựng đồ ăn trưa và theo thời gian, chúng bắt đầu có mùi hôi. Để loại bỏ vấn đề này, hãy lấy một miếng bọt biển và rửa hộp đựng với một lượng nhỏ kem đánh răng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng báo. Đặt vài mẩu báo đã vò nát vào một hộp khô, đậy nắp và để qua đêm. Mùi hôi sẽ biến mất.

10. Chanh và khoai tây sẽ ngăn mùi tanh lan ra khắp nhà

Cho dù chúng ta thích ăn cá đến đâu, thì mùi của nó không phải là thứ mà chúng ta muốn ngửi thấy trong một thời gian dài. Thật không may, việc nấu nướng sản phẩm này đi cùng với việc phát tán mùi khó chịu khắp nhà bếp hoặc thậm chí toàn bộ ngôi nhà.

Để giảm thiểu mùi hôi đáng kể, hãy chà cá với nước cốt chanh trước khi nấu. Nếu bạn cần rán cá, bạn nên rán cùng với một vài lát khoai tây. Loại rau củ này có thể hút một phần mùi hôi.

11. Baking soda loại bỏ mùi nấu ăn

Baking soda là một trong những nhà vô địch chống mùi hôi trong gia đình. Nhưng làm sao sử dụng nó để tiêu diệt những mùi hôi khó chịu trong căn phòng? Để tăng quy mô hoạt động của baking soda, hãy đặt chúng vào nồi nấu chậm, cho nước vào và nấu sôi. Nồi nấu chậm sẽ khuếch tán hương Baking soda, hút các mùi khó chịu trong phòng, trả lại cảm giác tươi mát cho căn phòng nhà bạn.

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

COMMENTS

Tên

Mẹovặtlàmđẹp365.vn,117,
ltr
item
Mẹovặtlàmđẹp365.vn: 11 mẹo giúp ngôi nhà của bạn có mùi thơm như khách sạn sang trọng
11 mẹo giúp ngôi nhà của bạn có mùi thơm như khách sạn sang trọng
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/62625d48fa2a7c4b1d9f82e5_10-meo-giup-ngoi-nha-cua-ban-co-mui-thom-nhu-khach-san-sang-trong_141727138.jpeg
Mẹovặtlàmđẹp365.vn
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/11-meo-giup-ngoi-nha-cua-ban-co-mui.html
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/11-meo-giup-ngoi-nha-cua-ban-co-mui.html
true
3942891610577962335
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy