8 yếu tố ảnh hưởng đến cực khoái ở nữ giới

Cực khoái ở phụ nữ được ví như một liều thuốc giảm đau, giúp phụ nữ loại bỏ chứng đau đầu và những cảm giác khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệ...

Cực khoái ở phụ nữ được ví như một liều thuốc giảm đau, giúp phụ nữ loại bỏ chứng đau đầu và những cảm giác khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt gây nên.

Vậy, mức độ cực khoái ở phụ nữ phụ thuộc vào những yếu tố tác động nào? Hãy chúng tôi cùng tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây:

1. Thay đổi tích cực khi phụ nữ tham gia trò chơi mang tính cạnh tranh

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Evolution and Human Behavior, cực khoái ở phụ nữ có những thay đổi tích cực nếu họ tham gia hoặc đơn giản chỉ là dự đoán kết quả của một cuộc thi chạy hoặc trận đấu tennis. Những trò chơi mang tính cạnh tranh có thể làm tăng 24% hormone testosterone cho người phụ nữ. Điều này có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục nữ giới và cực khoái sẽ mạnh mẽ hơn.

2. Mức độ cực khoái cũng phụ thuộc vào nhiệt độ ở “cô bé”

Theo bà Hilda Hutcherson, tác giả của cuốn sáchPleasure, nhiệt độ ấm vừa phải sẽ làm tăng lưu lượng máu đến âm đạo, dẫn đến tăng chất nhờn và độ nhạy cảm cho “cô bé”. Vì vậy, trước lúc “yêu”, phụ nữ nên tắm với nước ấm hoặc nếu có thời gian, hãy đặt một chiếc khăn ấm lên “cô bé” trong khoảng một vài phút.

dep1 8 yếu tố ảnh hưởng đến cực khoái ở nữ giới

3. Phụ thuộc vào sự kích thích của những câu chuyện khiêu dâm

Thay phiên nhau đọc to những từ ngữ trong một câu chuyện khiêu dâm cũng là cách kích thích ham muốn cho cả hai, đặc biệt là tác động mạnh mẽ đến mức độ cực khoái ở người phụ nữ.

4. Thay đổi mạnh mẽ khi có thuốc hỗ trợ sex tự nhiên

Theo ông Aliza Baron Cohen, tác giả của cuốn sách Sex: Rediscovering Desire Through Techniques & Therapies, phụ nữ có thể dùng một ít nước ấm pha với sữa và bột nghệ tây để uống. Từ xa xưa, thức uống này đã được coi là liều thuốc tự nhiên kích thích tình dục cho người phụ nữ. Khi ham muốn tình dục tăng cao, chắc chắn mức độ cực khoái ở người phụ nữ cũng mạnh mẽ hơn.

5. Cực khoái sẽ mạnh mẽ hơn khi “yêu” đúng thời điểm của chu kỳ kinh nguyệt

Trong hai ngày đầu tiên của chu kỳ, mức testosterone của người phụ nữ sẽ tăng, kéo theo ham muốn tăng vọt. Ngực và âm vật trở lên cực kỳ nhạy cảm. Khi ấy, cực khoái mãnh liệt có thể dễ dàng xảy ra hơn bình thường. Đó là gợi ý của bà Gabrielle Lichterman, tác giả của cuốn sách nói về chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ 28 ngày.

6. Phụ nữ dễ đạt được cực khoái khi sử dụng máy rung

Một cuộc khảo sát của trung tâm Berman Center ở 1.65 phụ nữ đã cho thấy, những người phụ nữ sử dụng máy rung đã nói rằng, họ cảm thấy dễ đạt được cực khoái hơn trong khi “yêu”.

7. Cực khoái sẽ dễ dàng hơn với kiểu “yêu chạy nước rút”

Theo bà Emily Dubberley, tác giả của cuốn sách Sex for Busy People, “quan hệ” theo kiểu “chạy nước rút” sẽ giúp người phụ nữ nhanh đạt được khoái cảm hơn. Người phụ nữ có thể sử dụng tư thế “yêu” đứng. Hai người có thể đứng đối mặt hoặc đứng cùng một hướng để “cậu nhỏ” có thể thâm nhập từ phía sau.

8. Cực khoái sẽ mạnh mẽ hơn khi có sự kết hợp của nhịp điệu cơ thể

Theo ông Dubberley, sự kết hợp của nhịp điệu cơ thể có thể làm tăng 23-77% mức độ cực khoái ở phụ nữ. Bởi vậy, người phụ nữ nên sử dụng tối đa cơ xương chậu, cơ bụng, siết chặt hai đùi lại vào nhau. Khi “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé”, người phụ nữ nên đẩy mạnh xương chậu về phía trước để “cô bé” được tiếp xúc mạnh mẽ với gốc “cậu nhỏ” của nam giới. Động tác dịch chuyển nhịp nhàng cho đến khi người phụ nữ thực sự “lên đỉnh”.Theo Trí Thức Trẻ

COMMENTS

Tên

Mẹovặtlàmđẹp365.vn,117,
ltr
item
Mẹovặtlàmđẹp365.vn: 8 yếu tố ảnh hưởng đến cực khoái ở nữ giới
8 yếu tố ảnh hưởng đến cực khoái ở nữ giới
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626ceffae6db3a6b97c21e5d_dep1.jpeg
Mẹovặtlàmđẹp365.vn
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/8-yeu-to-anh-huong-en-cuc-khoai-o-nu.html
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/8-yeu-to-anh-huong-en-cuc-khoai-o-nu.html
true
3942891610577962335
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy