Nghi thức uống rượu kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới

Trong khi hầu hết mọi người chỉ đơn giản là ‘cổ vũ’ và ‘nâng ly chúc mừng’, nhiều quốc gia có cách tiếp cận uống rượu thú vị và vui nhộn hơn...

Trong khi hầu hết mọi người chỉ đơn giản là ‘cổ vũ’ và ‘nâng ly chúc mừng’, nhiều quốc gia có cách tiếp cận uống rượu thú vị và vui nhộn hơn một chút.

Hãy cùng xem một số nghi thức uống rượu từ các nền văn hóa trên thế giới.

1. Bắt cóc cô dâu – Đức

Ở Đức, tục uống rượu trước đám cưới là một truyền thống lâu đời. Các phù rể có nhiệm vụ gây bất ngờ cho cô dâu bằng một vụ bắt cóc giả, đồng thời để lại những gợi ý cho chú rể. Sau đó, họ đưa cô đến một quán bar để chờ chú rể mua một ít đồ uống và giải cứu cô dâu của mình.

2. Cocktail Sourtoe – Canada

Ở Canada, đối với khách du lịch đến thăm thành phố Dawson, Yukon, Cocktail Sourtoe thực chất là một bài kiểm tra lòng can đảm.

Nghi thuc uong ruou ky la tu khap noi tren the gioi

Ở Canada, đối với khách du lịch đến thăm thành phố Dawson, Yukon, Cocktail Sourtoe thực chất là một bài kiểm tra lòng can đảm.

Nếu bạn hoàn thành ly Cocktail Sourtoe huyền thoại, có chứa một phần rượu thịnh soạn, một chút rượu whisky, nói chung là Yukon Jack và ngón chân người được bảo quản bằng rượu. Bạn có thể được nhận vào một hội kín tại Sourdough Saloon, nổi tiếng với những chiếc pizza , cửa xoay, và trang trí tuyệt vời.

3. Uống rượu từ chiếc giày của cô dâu- Ukraine

Ở Ukraine, cô dâu luôn phải giữ chân trên mặt đất, nếu không giày của họ sẽ bị lấy đi và dùng làm bẫy.

Nếu một vị khách đến tham dự một đám cưới ở Ukraine và thành công trong việc lấy trộm giày của cô dâu, họ sẽ có quyền đưa ra những yêu cầu vô lý. Và sau đó, tiệc cưới được tổ chức để nhâm nhi rượu từ chiếc giày bị đánh cắp của cô dâu.

4. Koupa- Hy Lạp

Trò chơi uống rượu “koupa” được coi trọng ở Hy Lạp. Khi ai đó được triệu tập, họ phải uống hết đồ uống trong ly của mình và hôn xuống đáy ly để cầu may. Sau đó, họ mời gọi một người khác và trò chơi tiếp tục theo cách này.

Koupa rất phổ biến trong các bữa tiệc độc thân và lễ tốt nghiệp cử nhân, cũng như các lễ kỷ niệm khác.

5. Cuộc chiến rượu vang – Tây Ban Nha

Lễ hội rượu Haro ở Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 6 hàng năm là một cuộc chiến rượu mãn nhãn. Các lễ hội bắt đầu vào đêm hôm trước với một bữa tiệc đường phố mà toàn bộ thị trấn tham gia.

Nghi thuc uong ruou ky la tu khap noi tren the gioi

Lễ hội rượu Haro ở Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 6 hàng năm là một cuộc chiến rượu mãn nhãn.

Sáng hôm sau, những người dự tiệc mặc áo sơ mi trắng, khăn quàng cổ màu đỏ theo thông lệ và mang theo rượu lên đường đến vùng đất cao. Sau đó, những người tham gia sẽ uống và sử dụng vũ khí tùy chọn để tưới hoặc ném rượu vào nhau mà không gây hại.

Vì vậy, lễ hội này thu hút mọi tầng lớp nhân dân ở Tây Ban Nha, và nó đã trở thành một phần văn hóa truyền thống không thể thiếu của người dân địa.

6. Shout – Úc

Nghi thức “shout” này nổi tiếng ở Úc. Khi một nhóm bạn tụ tập với nhau, họ phải “kêu” một vòng đồ uống cho mọi người. Việc từ chối tham gia cũng bị coi là bất lịch sự, đặc biệt nếu những người khác đã mua đồ uống.

Rượu là một phần không thể thiếu trong những cuộc họp mặt, nhất là những ngày lễ tết này. Tuy nhiên, hãy uống rượu có kiểm soát và luôn nhớ rằng, đã uống rượu thì không lái xe!

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

COMMENTS

Tên

Mẹovặtlàmđẹp365.vn,117,
ltr
item
Mẹovặtlàmđẹp365.vn: Nghi thức uống rượu kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới
Nghi thức uống rượu kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/62625d4ad089a60e7fe5dc36_nghi-thuc-uong-ruou-ky-la-tu-khap-noi-tren-the-gioi_121654771.jpeg
Mẹovặtlàmđẹp365.vn
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/nghi-thuc-uong-ruou-ky-la-tu-khap-noi.html
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/nghi-thuc-uong-ruou-ky-la-tu-khap-noi.html
true
3942891610577962335
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy