Làm 9 điều này trước khi ngủ, hạnh phúc lứa đôi thêm nồng nàn, cải thiện qua từng ngày

1. Chuyển điện thoại của bạn sang chế độ im lặng và đặt chúng xa giường ngủ Các chuyên gia trị liệu tâm lý khuyên bạn nên làm theo một quy t...

1. Chuyển điện thoại của bạn sang chế độ im lặng và đặt chúng xa giường ngủ

Các chuyên gia trị liệu tâm lý khuyên bạn nên làm theo một quy tắc đơn giản: Từ sau 9 giờ tối, hãy tắt điện thoại hoặc cất chúng đi. Bởi, việc sử dụng điện thoại để chơi game hoặc lướt mạng xã hội sẽ ngăn chặn việc giải phóng oxytocin – một loại hormone tình yêu chịu trách nhiệm cho sự thân mật và gắn kết tình cảm.

Lam 9 dieu nay truoc khi ngu, hanh phuc lua doi them nong nan, cai thien qua tung ngay

Điều đầu tiên các cặp đôi nên làm trước khi đi ngủ là đừng bao giờ đừng mang điện thoại vào phòng ngủ. Thay vào đó, hãy trò chuyện với người “cùng giường” kế bên bạn.

2. Không bàn chuyện công việc

Khi đã lên giường, hãy cố gắng quên đi những gì liên quan đến công việc, những rắc rối về tài chính hoặc bất kỳ điều gì khiến cả hai lo lắng. Thay vào đó, hãy dành khoảng thời gian quý giá này để lắng nghe, trò chuyện với người bạn đời của mình. Những cuộc trò chuyện thân mật trên giường sẽ giúp cả hai dễ dàng quên đi những vấn đề căng thẳng và cảm thấy thư giãn hơn. Từ đó, hai người sẽ có năng lượng và tinh thần tích cực để giải quyết các công việc tốt hơn vào ngày hôm sau.

3. Bày tỏ sự yêu thương bằng những cái ôm và nụ hôn

Đừng quên hôn cũng như âu yếm nửa kia dù chỉ là vài phút trước khi chìm vào giấc ngủ. Điều này giúp hai bạn thư giãn và kích thích những cảm xúc tích cực. Các nhà tâm lý học tin rằng, nếu bạn ôm khi bắt đầu chìm vào giấc ngủ thì mối quan hệ của bạn chắc hẳn đang rất tốt và hoàn toàn không phải lo lắng gì cả.

4. Đi ngủ cùng một giờ với “nửa kia”

Trên thực tế, rất nhiều cặp đôi bận rộn cả ngày đến nỗi lích sinh hoạt luôn trái giờ nhau, thậm chí đến cả giờ đi ngủ. Chuyên gia tâm lý học cũng cho rằng, các cặp vợ chồng nếu muốn duy trì hạnh phúc, hãy tập thói quen đi ngủ cùng một giờ. Bởi điều này sẽ giúp duy trì sự ấm áp và thân mật, từ đó tình cảm lứa đôi cũng trở nên nồng nàn hơn.

5. Trò chuyện thân mật cùng nhau

Hãy chú ý đến cảm xúc của nửa kia bằng cách cảm thông, chia sẻ chứ không cần đưa ra đưa ra lời khuyên hoặc tìm giải pháp ngay lập tức. Bởi, có những lúc chúng ta chỉ đơn giản muốn trò chuyện và cảm nhận sự quan tâm của người bên cạnh mà thôi.

Nhà tâm lý học Ryan Howes (California – Mỹ) khuyên rằng, khi lên đã lên giường, tất cả những phiền muộn của ngày hôm ấy nên để ngoài phòng ngủ. Thay vào đó, dành một vài phút trước khi ngủ để bày tỏ những câu tích cực với nửa kia để chốt lại một ngày thật vui vẻ. Nói với nửa kia rằng bạn yêu anh ta/ hoặc cô ta nhiều như thế nào.

6. Đừng tranh cãi hoặc tham gia vào các cuộc trò chuyện nóng nảy

Các chuyên gia tâm lý học cũng nhắc nhở chúng ta rằng, hãy hạn chế những cuộc cãi vả nhất có thể trước khi đi ngủ. Bởi, cãi vã sẽ khiến hai người cùng tổn thương và khó chịu, từ đó sẽ khó đi vào giấc ngủ hơn và cũng sẽ cảm thấy chán nản vào ngày hôm sau.

7. Hạn chế cho trẻ ngủ cùng

Phòng ngủ phải là không gian riêng tư của bạn và nửa kia để duy trì sự thân mật, củng cố tình cảm lứa đôi. Thời điểm duy nhất bạn có thể cho trẻ ngủ trên giường của mình là khi chúng gặp ác mộng, cần người dỗ dành.

8. Không ngủ cùng thú cưng

Báo cáo của nghiên cứu Đại học Kansas cho thấy rằng, 63% những người ngủ với thú cưng gặp tình trạng ngủ không ngủ đủ giấc. Bởi, thú cưng có thể thức suốt đêm và gây ra những tiếng ồn làm phiền giấc ngủ của cả hai. Ngoài ra, cho thú cưng ngủ cùng giường có nghĩa là bạn đang vi phạm “quy tắc hai người” trong phòng ngủ.

9. Massage cho nhau

Các chuyên gia từ Tổ chức Giấc ngủ (Mỹ) khẳng định rằng, massage nhẹ nhàng cho nhau trước khi đi ngủ có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp thư giãn, giảm lo lắng và gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt hơn.

Lam 9 dieu nay truoc khi ngu, hanh phuc lua doi them nong nan, cai thien qua tung ngay

Điều các cặp đôi nên làm trước khi đi ngủ đó là hãy massage cho nau để tăng cảm giác dễ chịu, tăng hạnh phúc lứa đôi.

Bạn thấy đấy, chỉ cần thực hiện 9 điều các cặp đôi nên làm trước khi đi ngủ trên, bạn sẽ có một cuộc sống vợ chồng thật hạnh phúc viên mãn. Vậy, còn chờ gì nữa, hãy cùng nửa kia của bạn thực hiện chúng ngay hôm nay đi nhé!

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

COMMENTS

Tên

Mẹovặtlàmđẹp365.vn,117,
ltr
item
Mẹovặtlàmđẹp365.vn: Làm 9 điều này trước khi ngủ, hạnh phúc lứa đôi thêm nồng nàn, cải thiện qua từng ngày
Làm 9 điều này trước khi ngủ, hạnh phúc lứa đôi thêm nồng nàn, cải thiện qua từng ngày
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/62625d59e5f2c6f9ce91c063_lam-9-dieu-nay-truoc-khi-ngu-hanh-phuc-lua-doi-them-nong-nan-cai-thien-qua-tung-ngay_291628967.jpeg
Mẹovặtlàmđẹp365.vn
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/lam-9-ieu-nay-truoc-khi-ngu-hanh-phuc.html
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/
https://www.xn--movtlmp365-l4a30dj791azai.vn/2022/04/lam-9-ieu-nay-truoc-khi-ngu-hanh-phuc.html
true
3942891610577962335
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy